ยาฆ่าหนอนพุทรา ปลอดสารพิษ หนอนแดงพุทรา หนอนแมลงวันพุทรา หนอนผีเสื้อในพุทรา หนอนต่างๆ ใช้ ไอกี้

หนอนเจาะพุทรา พุทราเป็นหนอน หนอน เป็นศัตรูตัวร้ายของต้นพุทรา สร้างความเสียหายได้เป็นจำนวนมาก ทำให้คุณภาพผลผลิตลดลง หากพุทราเป็นหนอน และหลุดออกไปสู่ตลาด เป็นที่แน่นอนว่า จะสร้างความจดจำที่ไม่ดี ให้กับลูกค้า การป้องกันและกำจัดหนอน ด้วยสารเคมีนั้น อันตรายทั้งต่อเกษตรกรผู้ใช้ และอันตรายไปถึงผู้บริโภค ควรป้องกันกำจัดโดย สารชีวินทรีย์ ป้องกันศัตรูพืช คำว่าสารชีวินทรีย์นั้น อาจจะเรียกได้ว่าเป็น สาร หรือ ยา ชีวภาพก็ได้เช่นกัน

หนอนแดง เป็นแมลงศัตรูพืชพุทรา ที่ระบาดมากในช่วงเดือนมีนาคม ถึงมิถุนายน และหนอนแมลงวัน หรือแมลงวันก็เช่นกัน ระบาดมากในช่วงเดียวกัน หนอนผีเสื้อต่างๆ ก็เป็นแมลงศัตรูพืช ของพุทราอีกด้วยเช่นกัน

ป้องกันและกำจัดหนอนต่างๆ ในพุทรา ฉีดพ่นด้วย ไอกี้-บีที สารชีวินทรีย์ป้องกันและกำจัดศัตรูพืชปลอดสารพิษ ปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้บริโภค ไอกี้-บีที นั้น เป็นยาชีวินทรีย์ เป็นแบคทีเรียแกรมบวก ที่คัดสายพันธุ์มาโดยเฉพาะ ที่ออกฤทธิ์กำจัดหนอนได้ทุกชนิด และจะเป็นอันตรายกับหนอนเท่านั้น ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์อื่นๆเลย ไม่ว่าจะเป็นคน หรือสัตว์เลี้ยงในไร่ สวน นา ไอกี้-บีที จึงเหมาะสม ที่จะใช้กำจัดหนอนต่างๆ และปลอดภัย กับทั้งผู้ใช้ และผู้บริโภค

ผสมด้วย FK-1 ฉีดพ่นไปพร้อมๆกัน จะช่วยส่งเสริม และเร่งการฟื้นฟูต้นพุทรา จากการเข้าทำลายของหนอนที่เข้าทำลายพุทรา, พุทราจะกลับมาเจริญเติบโต สมบูรณ์แข็งแรง และให้ผลผลิตที่ดีขึ้น ด้วย FK-1 ประกอบด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริม อย่างครบถ้วนตามที่ต้นพุทราต้องการใช้ในการเจริญเติบโต และออกผลผลิต

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ http://www.farmkaset.org/html5/customer_update_add_self.aspx
โทร 090-592-8614
ไลน์ไอดี FarmKaset

ยาฆ่าหนอนพุทรา

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา