ผักผลไม้ที่สุภาพสตรีควรกิน ตอนที่ 1

ผักผลไม้ที่สุภาพสตรีควรกิน ตอนที่ 1

                สุภาพสตรีหลายคนมักจะคอยถามหาแต่สิ่งที่เป็นอาหารเสริมที่ใช้บำรุงสุขภาพหรือช่วยให้น้ำหนักลดลง หรือแม้แต่ช่วยทำให้ผิวพรรณดีขึ้น แต่หากจะใช้วิธีเดิมนั้น น่าจะเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดก็คือการกินผักหรือผลไม้ เพราะจะช่วยส่งเสริมทั้งสุขภาพภายในและภายนอกร่างกาย อีกทั้ง หากลองเปรียบเทียบกันดูแล้ว ผักผลไม้ตามท้องตลาด ยังมีราคาที่ถูกกว่าการซื้ออาหารเสริมอีกด้วย และยังหาซื้อได้ง่าย ซื้อได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องคอยหาตามหาตัวแทนจำหน่ายหรือหาเว็บไซต์ขายอาหารเสริมอีกด้วย


                สำหรับผักผลไม้ที่สาวๆควรจะกินไว้บ้างนั้นมีอะไรบ้าง ก็มาดูกันเลยครับ รับรองว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพและผิวพรรณของสุภาพสตรีทุกคนอย่างแน่นอน

            ลูกพรุน
                ลูกพรุนในสมัยนี้มักจะเป็นส่วนประกอบในอาหารหลายๆอย่าง เช่นนมเปรี้ยวหรือแม้แต่ประเภทซุปไก่สกัด หรือแม้แต่ในโยเกิร์ตเองก็มี สำหรับสาวๆในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะด้วยวัยทำงาน อาจจะเกิดปัญหาความเครียด ลูกพรุนจะช่วยส่งเสริมธาตุเหล็ก เข้าไปบำรุงเลือดของสาวๆที่อาจจะสูญเสียไปกับประจำเดือนด้วย ทำให้ผิวพรรณกลับมาสวย สดใสอีกครั้ง

                ถั่ว

                หากใครที่ปลูกถั่วอยู่ถั่วมีทั้งวิตามิน ธาตุเหล็กและโปรตีน ถั่วสามารถผลิตไฟเบอร์ออกมาได้จำนวนมากจากการละลายน้ำเมื่อกินเข้าไป ไฟเบอร์จากถั่วจะไปเคลือบกระเพราะ และทำให้ความอยากอาหารมีน้อยลง ทำให้ร่างกายอิ่มได้ง่ายขึ้นโดยที่ไม่ต้องรับประทานอาหารจำนวนมากเข้าไป การกินถั่วจึงช่วยทำให้ลดปัญหาในเรื่องความอ้วนได้อีกด้วยครับ

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา