การปลูกมันสำปะหลัง ปุ๋ยเร่งหัวมันสำปะหลัง เพิ่มผลผลิตมันสำปะหลัง สั่งซื้อโทร 090-5928614 ไลน์ไอดี FarmKaset


การปลูกมันสำปะหลัง ให้ได้ผลผลิตสูง มีน้ำหนักดีนั้น หากเราทำความเข้าใจกับระยะการเจริญเติบโตในแต่ละช่วงอายุ และรู้ความต้องการธาตุอาหารในแต่ละช่วงอายุการเจริญเติบโต ว่าระยะไหน ต้องการธาตุอาหารอะไรมาก และให้ธาตุอาหารได้ตรงกับความต้องการของต้นมันสำปะหลังในช่วงอายุนั้นๆ ต้นมันสำปะหลัง จะตอบสนองต่อธาตุอาหารจากปุ๋ยที่เราให้ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เจริญเติบโตได้รวดเร็ว ออกหัวเยอะ หัวมันมีขนาดใหญ่ และมีน้ำหนักดี ผลผลิตมีคุณภาพ

ในระยะงอก หรือหลังปลูกประมาณ 7 วัน ต้นมันสำปะหลัง ต้องการธาตุอาหารต่างๆอย่างครบถ้วน เพื่อใช้ในการเจริญเติบโตพร้อมๆกันทุกส่วน เสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรง ตั้งแต่ระบบราก ลำต้น กิ่ง ก้าน ใบ ฉีดพ่น FK-1 หลังจาก 7 วันเป็นต้นไป และฉีดพ่นซ้ำทุก 15 วัน เพื่อเร่งการเจริญเติบโต และเสริมสร้างความแข็งแรง ด้วย FK-1 นั้น ประกอบด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง และธาตุเสริมต่างๆ อย่างครบถ้วน มีธาตุหลัก N-P-K ในปริมาณที่เสมอกัน จึงทำให้ ต้นเจริญเติบโตไว ใบเขียว ด้วย ไนโตรเจน ส่วน ฟอสฟอรัส จะเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงให้กับระบบรากมันสำปะหลัง ทำให้ดูดกินธาตุอาหารในดินได้ดีขึ้น และ โปแตสเซียมที่มีไว้เตรียมพร้อมสำหรับการลงหัว นอกจากนั้นแล้ว ใน FK-1 ยังประกอบด้วย ธาตุรอง และธาตุเสริม ที่ช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรง ส่งผลให้มันสำปะหลังต้านทานต่อโรคมากขึ้น

ในระยะสะสมอาหาร มันสำปะหลังเริ่มลงหัว โดยมากแล้วอยู่ที่อายุ 3 เดือนขึ้นไป ช่วงนี้มันสำปะหลังต้องการธาตุ โพแตสเซียมมากเป็นพิเศษ ฉีดพ่นด้วย FK-3C เพื่อเร่งหัว ทำให้หัวมันสำปะหลังขยาดขนาด เพิ่มน้ำหนัก ลงหัวได้ดี ส่งผลโดยตรงต่อผลผลิตที่สูงขึ้น ด้วย FK-3C นั้น มีธาตุอาหารครบถ้วนเหมือนกันกับ FK-1 แต่ความต่างอยู่ตรงที่ FK-3C นั้น ให้ธาตุ โพแตสเซียม มากเป็นพิเศษถึง 40 เปอร์เซ็นต์ เพื่อส่งเสริมการเพิ่มน้ำหนัก ขยายขนาดหัว และเพิ่มผลผลิตโดยเฉพาะ

—-
1 ชุด 1,840 บาท ชุดเร่งการเจริญเติบโต และเพิ่มผลผลิตมันสำปะหลัง ใช้ได้ในพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ต่อครั้ง

ประกอบด้วย FK-1 สำหรับเร่งโต และ FK-3C สำหรับเร่งผลผลิต

สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.FKX.asia
โทรสั่งซื้อ: 090-592-8614
LINE ID: FarmKaset
สินค้าทุกรายการจากเรา จัดส่งฟรีถึงบ้าน ชำระเงินปลายทางขณะรับสินค้า
FK-1 890 บาท
เร่งการเจริญเติบโต
เพิ่มความเขียวของใบ
เสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่
เสริมสร้างความสมบูรณ์


FK-3C 950 บาท
เร่งหัวมันสำปะหลัง
เพิ่มผลผลิตมันสำปะหลัง
เพิ่มเปอร์เซ็นแป้ง
เพิ่มน้ำหนัก

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา