ทุเรียนดอกร่วง ทุเรียนดอกเน่า ดอกแห้ง แก้ด้วย ไอเอส และ FK-1 สั่งซื้อ ไลน์ไอดี FarmKaset โทร 090-5928614


ทุเรียนดอกเน่า ดอกทุเรียนมีสีคล้า ดอกทุเรียนแห้ง ร่วง ดอกทุเรียนหล่น มีราดำปกคลุมเกสร ราดำที่กลีบดอกทุเรียน มีสาเหตุจาก โรคแอนแทรคโนส ในทุเรียน (Antracnose) ซึ่งมีสาเหตุมาจากเชื้อรา Colletotrichum Zibethinum

ป้องกันและกำจัดโรคแอนแทรโนสทุเรียน แก้ปัญหาทุเรียนดอกเน่า แก้ทุเรียนดอกไหม้ ดอกแห้ง ร่วงหล่น ฉีดพ่นด้วยไอเอส สารอินทรีย์ป้องกันและยับยั้งเชื้อรา ปลอดสารพิษ ปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้และผู้บริโภค ไม่มีสารพิษตกค้าง 

เร่งดอกทุเรียน เร่งการฟื้นฟูทุเรียน จากการเข้าทำลายของโรคแอนแทรคโนส และโรคต่างๆ เร่งการแตกใบใหม่ แตกยอด ออกดอกดี ตลอดจนการให้ผลผลิตที่ดีขึัน ด้วยการผสม FK-1 ฉีดพ่นไปพร้อมกับ ไอเอส ใน FK-1 นั้นประกอบด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริม ที่จำเป็นต่อทุเรียน ที่จะใช้ในการเจริญเติบโต และเสริมสร้างภูมิต้านทานต่อโรคและแมลงศัตรูพืช ธาตุหลัก N-P-K มีไนโตรเจน ที่ช่วยในการสร้างเนื้อเนื่อใหม่ เร่งการแตกยอด ออกใบ เพิ่มความเขียวของใบ ทำให้ต้นทุเรียนสังเคราะห์แสงได้ดีขึ้น มีฟอสฟอรัส ที่ส่งเสริมการแผ่กระจายของราก และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับระบบรากของทุเรียน ทำให้ดูดกินธาตุอาหารในดินได้ดีขึ้น ทำให้ลำต้นทุเรียนมีความแข็งแรง และออกดอกได้ดี และมี โพแตสเซียม ที่ส่งเสริมกระบวนการออกผลผลิต ช่วยให้ ทุเรียนติดผลเยอะ ขยายขนาดผลให้ใหญ่ และมีน้ำหนักดี มีคุณภาพดี นอกจากนั้นแล้ว ใน FK-1 ยังประกอบไปด้วย สารจับใบ ธาตุรอง และธาตุเสริม ที่ช่วยในการเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงให้กับต้นทุเรียน และเมื่อมีความสมบูรณ์แข็งแรง ต้นทุเรียนจึงมีภูมิคุ้มกันต่อโรคและแมลงมากขึ้นนั่นเอง


โทรสั่งซื้อ: 090-592-8614
LINE ID: FarmKaset
สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.FKX.asia
สินค้าทุกรายการจากเรา จัดส่งฟรีถึงบ้าน ชำระเงินปลายทางขณะรับสินค้า

ชุดใหญ่ 1,790 บาท แก้โรคพืชที่เกิดจากเชื้อรา ประกอบด้วย ไอเอส 3 ลิตร ราคา 900 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,790 บาท


ไอเอส ขนาด 3 ลิตร ป้องกันและกำจัดโรคพืช ที่เกิดจากเชื้อรา

FK-1 เร่งฟื้นฟูพืช จากการเข้าทำลายของโรค และแมลง



ชุดเล็ก 1,340 บาท แก้โรคพืชที่เกิดจากเชื้อรา ประกอบด้วย ไอเอส 1 ลิตร ราคา 450 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,340 บาท


ไอเอส ขนาด 1 ลิตร (สำหรับไอเอสขนาด 1 ลิตรนั้น ฉลากจะเขียนว่า สำหรับกำจัดเชื้อราในนาข้าว แต่ใช้ได้กับทุกพืช เป็นฉลากเพื่อการตลาดเท่านั้น เนื้องจากลูกค้าปลูกข้าวเยอะ)

FK-1 เร่งฟื้นฟูพืช จากการเข้าทำลายของโรค และแมลง



Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา