ชมพู่ใบเหี่ยว ชมพู่ใบไหม้ โรคราชมพู่ แก้ด้วย ไอเอส และ FK-1 โทร 090-5928614 ไลน์ FarmKaset

โรคเชื้อราที่เกิดกับชมพู่ เช่นชมพู่ใบไหม้ ชมพู่ใบแห้งเหี่ยว ชมพู่ยอดแห้งตาย โรคชมพู่ ที่มีสาเหตุมาจากเชื้อรา แก้ด้วยการ ฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องกันและยับยั้งเชื้อรา ปลอดสารพิษ แก้โรคใบไหม้ ใบแห้ง ไฟทอปโธรา โรครากเน่า โคนเน่า โรคแห้งตายจากยอด เร่งฟื้นตัวต้นชมพู่จากการเข้าทำลายของโรครา ด้วยการ ผสม FK-1 ฉีดพ่นไปพร้อมกัน
แต่หาก ชมพู่ใบเหลือง ชมพู่ใบซีด ชมพู่ติดผลน้อย ผลเล็ก น้ำหนักไม่ดี ต้นเล็ก โตช้า อาการเหล่านี้ เกิดจากการขาดธาตุอาหาร แก้โดย ฉีดพ่น ปุ๋ยน้ำ FK-1 ที่ประกอบด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริม อย่างครบถ้วน, ธาตุหลัก NPK ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของต้นชมพู่ และเสริมสร้างผลผลิต ให้ติดผลเยอะ ลูกโต น้ำหนักดี นอกจากนั้นยังมี ธาตุรอง ธาตุเสริม ที่ช่วยเสริมความสมบูรณ์ สร้างภูมิคุ้มกันต่อโรคและแมลงศัตรูพืช ทำให้ต้นชมพู่ เจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี ให้ผลผลิตเต็มที่ และมีความแข็งแรง
ใน FK-1 นั้น ประกอบไปด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริมต่างๆ ที่ต้นชมพู่ต้องการใช้เพื่อการเจริญเติบโตและให้ผลผลิตที่ดีขึ้น ธาตุหลัก N-P-K มี ไนโตรเจน ทำหน้าที่เร่งการเจริญเติบโตของต้นชมพู่ เร่งความเขียวของใบ ทำให้สังเคราะห์แสงได้ดีขึ้น มี ฟอสฟอรัส ที่ช่วยเพิ่มการแผ่กระจายของระบบราก ทำให้รากต้นชมพู่แข็งแรง ดูดกินธาตุอาหารที่มีอยู่ในดินได้ดีขึ้น ส่งผลให้ลำต้นชมพู่แข็งแรงตามไปด้วย และมี โพแตสเซียม ที่ทำหน้าที่ส่งเสริมกระบวนการออกผลผลิต ที่จะทำให้ชมพู่ลูกดก ผลโต มีน้ำหนักดี รสชาติดี ได้ผลผลิตสูงขึ้น ผลผลิตมีคุณภาพดี นอกจากนั้นแล้ว ใน FK-1 ยังประกอบด้วย สารจับใบ ธาตุรอง ธาตุเสริม ที่ช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์ แข็งแรง ให้กับต้นชมพู่ และเมื่อมีความสมบูรณ์ แข็งแรง ต้นชมพู่ จึงมีภูมิต้านทานต่อโรคและแมลงสูงขึ้น

โทรสั่งซื้อ: 090-592-8614
LINE ID: FarmKaset
สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.FKX.asia
สินค้าทุกรายการจากเรา จัดส่งฟรีถึงบ้าน ชำระเงินปลายทางขณะรับสินค้า

ชุดใหญ่ 1,790 บาท แก้โรคพืชที่เกิดจากเชื้อรา ประกอบด้วย ไอเอส 3 ลิตร ราคา 900 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,790 บาท


ไอเอส ขนาด 3 ลิตร ป้องกันและกำจัดโรคพืช ที่เกิดจากเชื้อรา

FK-1 เร่งฟื้นฟูพืช จากการเข้าทำลายของโรค และแมลง



ชุดเล็ก 1,340 บาท แก้โรคพืชที่เกิดจากเชื้อรา ประกอบด้วย ไอเอส 1 ลิตร ราคา 450 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,340 บาท


ไอเอส ขนาด 1 ลิตร (สำหรับไอเอสขนาด 1 ลิตรนั้น ฉลากจะเขียนว่า สำหรับกำจัดเชื้อราในนาข้าว แต่ใช้ได้กับทุกพืช เป็นฉลากเพื่อการตลาดเท่านั้น เนื้องจากลูกค้าปลูกข้าวเยอะ)

FK-1 เร่งฟื้นฟูพืช จากการเข้าทำลายของโรค และแมลง

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา