ยางพารายอดดำ ใบดำ กิ่งแห้ง หัก ยางพาราโตช้า ชะงักการเจริญเติบโต เพราะเพลี้ยหอย แก้ด้วย มาคา โทร 090-5928614 ไลน์ไอดี FarmKaset


Scale Insects หรือ เพลี้ยหอย เป็นแมลงศัตรูพืช ที่เข้าทำลายต้นยางพารา การเข้าทำลายของเพลี้ยหอยนั้น จะเข้าดูกินน้ำเลี้ยง ในส่วนที่เป็นสีเขียวของต้นยางพารา ไม่ว่าจะเป็นใบ กิ่ง ก้านใบ ไปจนถึงลำต้นยางพารา จะทำให้ยางพาราชะงักการเจริญเติบโต หรือเจริญเติบโตช้า กิ่งแห้งหักง่าย ยอดยางพาราดำ ใบมีสีดำ ใบยางมีสีดำ มักพบในยางพาราเล็ก ต้นอ่อนยางพารา ต้นกล้ายางพารา

บางครั้ง เราจะเห็นซากของเพลี้ยหอยนี้ ติดอยู่ตามกิ่ง ก้าน และส่วนต่างๆของต้นยางพารา หากเพลี้ยหอยมีการระบาดบาก จะลุกลามไปถึงลำต้น

ป้องกันและกำจัดเพลี้ยยางพารา กำจัดเพลี้ยหอยยางพารา ฉีดพ่นด้วย มาคา สารอัลคาลอยด์ป้องกันและกำจัดแมลง ปลอดสารพิษ ปลอดภัยกับทั้งผู้ใช้และผู้บริโภค

เร่งการฟื้นฟูต้นยางพารา จากการถูกเพลี้ยหอยเข้าทำลาย ให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว แตกใบใหม่ โตไว ใบเขียว ด้วยการผสม FK-1 ฉีดพ่นไปพร้อมกันกับ มาคา เพราะใน FK-1 นั้น ประกอบไปด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริม ที่ยางพาราจำเป็นต้องใช้ในการเจริญเติบโต ธาตุหลัก N-P-K มี ไนโตรเจน ทำหน้าที่เร่งการเจริญเติบโต เร่งความเขียวของใบ ทำให้ยางพารานั้นสังเคราะห์แสงได้ดี เร่งการแตกยอด แตกใบใหม่ ในส่วนของ ฟอสฟอรัส ช่วยเร่งการแผ่กระจายของระบบรากยางพารา สร้างความแข็งแรงให้ระบบราก ทำให้ดูดกินธาตุอาหารในดินได้ดีขึ้น ส่งผลให้ลำต้นยางพาราแข็งแรงไปด้วย และโพแตสเซียม ส่งเสริมกระบวนการสร้างผลผลิต ทำให้น้ำยายางพารเยอะขึ้น มีความเข้มข้น ได้ผลผลิตสูงขึ้น  นอกจากนั้นแล้ว ใน FK-1 ยังมี สารจับใบ ธาตุรอง ธาตุเสริม ที่ช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงให้กับต้นยางพารา เมื่อมีความสมบูร์ แข็งแรง ยางพาราจึงมีภูมิคุ้มกันต่อโรคและแมลง สูงขึน

—-
1 ชุด 1,360 บาท ป้องกันและกำจัดแมลงศัตรูพืช ปลอดสารพิษ
ประกอบด้วย มาคา 1 ลิตร ราคา 470 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,360 บาท
สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.FKX.asia
โทรสั่งซื้อ: 090-592-8614
LINE ID: FarmKaset
สินค้าทุกรายการจากเรา จัดส่งฟรีถึงบ้าน ชำระเงินปลายทางขณะรับสินค้า

มาคา 470 บาท
สารอัลคาลอยด์กำจัดแมลงปลอดสารพิษ

FK-1 890 บาท
เร่งฟื้นตัวพืช จากการเข้าทำลายของ โรคและแมลง

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา