เพลี้ยจักจั่น ต้นเหตุ ทุเรียนใบหงิก ขอบใบทุเรียนแห้ง แก้ด้วย มาคา และ FK-1 สั่งซื้อ ไลน์ไอดี FarmKasetโทร 090-5928614

มาคา ป้องกันและกำจัด เพลี้ยจักจั่นทุเรียน เพลี้ยไฟทุเรียน เพลี้ยไก่แจ้ เพลี้ยทุเรียนต่างๆ รวมถึงแมลงศัตรูพืชทุเรียน แก้วด้วยการฉีดพ่นด้วย มาคา สารอัลคาลอยด์กำจัดแมลงปลอดสารพิษ ปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้และผู้บริโภค ผสมในอัตราส่วน 500 ซีซี ต่อน้ำ 200 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วแปลงที่มีการระบาด

เพลี้ยจักจั่นฝอย จะเกาะใต้ใบทุเรียน ดูดกินน้ำเลี้ยงใบทุเรียน ทำให้ ขอบใบทุเรียนหงิก งอ ขอบใบทุเรียนแห้ง กรอบ ขอบใบทุเรียนไหม้ ต้นทุเรียนไม่สามารถผลิตช่อดอกได้ ทุเรียนไม่ออกดอก ใบอ่อนของทุเรียนที่ถูกทำลาย ใบทุเรียนจะโค้งงอ ทางด้านใต้ใบ ปลายใบทุเรียนจะแห้ง หดสั้น ใบอ่อนของทุเรียนจะร่วงหล่น เสียหายมาก ชอดอกทุเรียนจะหดสั้น และช่อดอกจะร่วงหล่นได้

เร่งฟื้นฟูทุเรียน จากการถูกเพลี้ย และแมลงศัตรูพืชเข้าทำลาย เร่งโต เร่งการแตกยอด ออกใบใหม่ ติดดอกดี ออกผลดี ให้ผลผลิตดีขึ้น ผสม FK-1 ฉีดพ่นไปพร้อมกับ มาคา

ใน FK-1 นั้นประกอบไปด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริม ที่ต้นทุเรียน จำเป็นต้องใช้ในการเจริญเติบโต ออกดอก และให้ผลผลิตที่ดี ธาตุหลัก N-P-K ที่อยู่ใน FK-1 มี ไนโตรเจน ที่ทำหน้าที่เสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ เร่งการเจริญเติบโต เพิ่มความเขียวของใบ ทำให้ต้นทุเรียน สังเคราะห์แสงได้ดีขึ้น มี ฟอสฟอรัส ช่วงส่งเสริมการแผ่กระจายของระบบรากทุเรียน ทำให้รากมีความแข็งแรง ส่งผลให้ลำต้นทุเรียน แข็งแรงตามไปด้วย และทำให้ออกดอกได้ดีขึ้น และมี โพแตสเซียม ที่ส่งเสริมกระบวนการลำเลียงอาการและการสะสมอาหาร ทำให้ผลทุเรียนโตไว ขยายขนาดผล ผลทุเรียนมีคุณภาพ มีน้ำหนักดี ได้ผลผลิตในปริมาณที่มากขึ้น

นอกจากธาตุหลัก N-P-K แล้ว ใน FK-1 ยังประกอบด้วย สารจับใบ ธาตุรอง และธาตุเสริม ที่ช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์ แข็งเรงให้กับต้นทุเรียน เมื่อมีความสมบูรณ์ แข็งแรง ต้นทุเรียนจึงมีภูมิต้านทานต่อโรคและแมลงสูงขึ้นนั่นเอง

—-
1 ชุด 1,360 บาท ป้องกันและกำจัดแมลงศัตรูพืช ปลอดสารพิษ
ประกอบด้วย มาคา 1 ลิตร ราคา 470 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,360 บาท
สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.FKX.asia
โทรสั่งซื้อ: 090-592-8614
LINE ID: FarmKaset
สินค้าทุกรายการจากเรา จัดส่งฟรีถึงบ้าน ชำระเงินปลายทางขณะรับสินค้า

มาคา 470 บาท
สารอัลคาลอยด์กำจัดแมลงปลอดสารพิษ

FK-1 890 บาท
เร่งฟื้นตัวพืช จากการเข้าทำลายของ โรคและแมลง

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา