พริกใบแห้ง ใบเหลือง โรคกุ้งแห้ง โรคเชื้อราในพริก แก้ด้วย ไอเอส โทร 090-5928614 ไลน์ไอดี FarmKaset


พริกใบไหม้ พริกใบแห้ง พริกใบเหลือง โรคกุ้งแห้งในพริก เมล็กพริกมีแผล นั้น มีสาเหตุมาจากเชื้อรา แพร่ระบาดได้อย่างรวดเร็วในฤดูฝน สามารถระบาดติดได้กับพริกเกือบทุกชนิด อาการที่สังเกตุได้คือพริกจะช้ำน้ำ พริกใบเหลือง พริกใบแห้ง  มีแผลบนเม็ดพริก โรคกุ้งแห้งนี้สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก และสามารถแพร่กระจายติดต่อไปได้อย่างรวดเร็ว ต้องเร่งกำจัด

ไอเอส ใช้สำปะหลัง ป้องกันและกำจัดโรคกุ้งแห้งในพริก พริกเป็นโรคกุ้งแห้ง ฉีดพ่นด้วย ไอเอส สารอินทรีย์ป้องกันและยับยั้งเชื้อรา ปลอดสารพิษ ปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้และผู้บริโภค

เร่งพริกให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว จากการถูกโรคกุ้งแห้งเข้าทำลาย ให้พริกกลับมาโตไว ใบเขียว ออกเม็ดดก ให้ผลผลิตดีขึ้น ผสม FK-1 ฉีดพ่นไปพร้อมกับ ไอเอส ใน FK-1 นั้นประกอบไปด้วย ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริม อย่างครบถ้วน เต็มที่ ตามที่ต้นพริกต้องการใช้ในการเจริญเติบโต และออกผลผลิต ธาตุหลัก N-P-K มีไนโตรเจน ช่วยเร่งการเจริญเติบโต เร่งความเขียวของใบ ทำให้สังเคราะห์แสงได้ดีขึ้น ฟอสฟอรัส ทำหน้าที่บำรุงระบบรากของพริก ทำให้แผ่กระจายได้ไกล ระบบรากแข็งแรง ดูดกินธาตุอาหารในดินได้ดีขึ้น ส่งผลให้ต้นพริกแข็งแรงตามไปด้วย และโพแตสเซียม จะส่งเสริมกระบวนการสร้างผลผลิต ทำให้พริกออกผลดก ขนาดเมล็ดพริกใหญ่ ผิวสวย คุณภาพดี ขายได้ราคา นอกจากนั้น ใน FK-1 ยังประกอบด้วย สารจับใบ ธาตุรอง ธาตุเสริม ที่จะช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงให้กับต้นพริก เมื่อพริกมีความสมบูรณ์แข็งแรง จึงมีภูมิต้านทานต่อโรคและแมลงสูงขึ้น

---

โทรสั่งซื้อ: 090-592-8614
LINE ID: FarmKaset
สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.FKX.asia
สินค้าทุกรายการจากเรา จัดส่งฟรีถึงบ้าน ชำระเงินปลายทางขณะรับสินค้า

ชุดใหญ่ 1,790 บาท แก้โรคพืชที่เกิดจากเชื้อรา ประกอบด้วย ไอเอส 3 ลิตร ราคา 900 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,790 บาท 

ไอเอส ขนาด 3 ลิตร ป้องกันและกำจัดโรคพืช ที่เกิดจากเชื้อรา

FK-1 เร่งฟื้นฟูพืช จากการเข้าทำลายของโรค และแมลง



ชุดเล็ก 1,340 บาท แก้โรคพืชที่เกิดจากเชื้อรา ประกอบด้วย ไอเอส 1 ลิตร ราคา 450 บาท บวกกับ FK-1 ราคา 890 บาท รวม 1,340 บาท


ไอเอส ขนาด 1 ลิตร (สำหรับไอเอสขนาด 1 ลิตรนั้น ฉลากจะเขียนว่า สำหรับกำจัดเชื้อราในนาข้าว แต่ใช้ได้กับทุกพืช เป็นฉลากเพื่อการตลาดเท่านั้น เนื้องจากลูกค้าปลูกข้าวเยอะ)

FK-1 เร่งฟื้นฟูพืช จากการเข้าทำลายของโรค และแมลง

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา