ยารักษาโรคพืช ปราบแมลงศัตรูพืช และส่งเสริมให้พืชฟื้นตัวจากการเข้าทำลาย ของโรคและแมลง จาก ฟาร์มเกษตร

ฆ่าหนอนใช้ ไอกี้ (ยาชีวภาพ) กำจัดเพลี้ย แมลงหวี่ขาว แมลงจำพวกปากดูดทุกชนิดใช้ มาคา (ยาอินทรีย์) รักษาโรคใบไหม้ ใบจุด โรคพืชจากเชื้อราใช้ ไอเอส (ยาอินทรีย์) บำรุงพืชให้ฟื้นตัวเร็ว จากการเข้าทำลายของโรคและแมลง ใช้ FK-1 (ปุ๋ยเคมี ธาตุหลัก ธาตุรอง ธาตุเสริม) ปุ๋ยเคมี ไม่ได้อันตรายเหมือนยาเคมีนะคะ (หลายคนเข้าใจผิด)

ยาฆ่าหนอน ยาฆ่าเพลี้ย ยารักษาโรคใบไหม้ ปุ๋ยบำรุง

ไอกี้-บีที ชีวภัณฑ์กำจัดหนอน บางครั้งเรียกว่า สารชีวินทรีย์ กำจัดหนอนได้ทุกชนิด บีที เป็นที่ยอมรับ และใช้กันทั่วโลก ในการกำจัดหนอน ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตราย ไม่ทำอันตรายต่อสัตว์อื่นๆ ไม่ว่าจะคน หรือสัตว์เลี้ยง เนื่องจากเป็นแบคทีเรีย ที่คัดสายพันธุ์มาเฉพาะที่เป็นปรปักษ์กับหนอนเท่านั้น จุดเด่นของ  ไอกี้-บีที จากฟาร์มเกษตร ที่แตกต่างจาก บีที ยี่ห้ออื่นๆคือ AiKi-BT นั้น คือรวมเอา Bacillus truringiensis สองสายพันธุ์เข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วย Aizawai และ Kurstaki จึงออกฤทธิ์ทำลายหนอนแตกต่างกัน สองแบบ ทำให้ยากต่อหนอนที่จะต้านทานได้ และตายลงในที่สุด นอกจากนั้นแล้ว ยังตายต่อๆกัน จากหนอนที่กินซากของหนอนที่ตาย ซึ่งหนอนที่โดนเชื้อแล้วตายนั้นจะตายใน 24-48 ชั่วโมง มีการเคลื่อนที่ไปตายในจุดต่างๆ เป็นดังพาหะ ในการเข้าไปทำลายหนอนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ตอนเชื้อโดยตรงตอนฉีดพ่น

มาคา ยาอินทรีย์ ป้องกันกำจัด เพลี้ยหลายชนิด และแมลงศัตรูพืชประเภทแมลงปากดูดหลายชนิด แมลงหวี่ขาว ไรแดง มาคา เป็นสารอัลคาลอยด์ที่สกัดได้จากพืช ออกฤทธิ์ทำลายเพลี้ย และแมลงปากดูด ปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้และผู้บริโภค ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตราย สำหรับแมลงศัตรูพืชแล้ว มาคา มีลักษณะการออกฤทธิ์แบบไม่เจาะจง จึงทำให้แมลงไม่สามารถปรับตัวต้ายทานได้ ใช้สำหรับ ฆ่า ไล่ และ ป้องกัน พืช ไม่ให้เพลี้ย และแมลงปากดูดต่างๆเข้าทำลาย สร้างความเสียหายต่อผลผลิต

ไอเอส สารอินทรีย์ยับยั้งเชื้อรา ใช้ป้องกัน และรักษาโรคพืชต่างๆ ที่มีสาเหตุจากเชื้อรา ยกตัวอย่างเช่น โรคใบไหม้ โรคราสนิม โรคราน้ำค้าง โรคใบจุดสีน้ำตาล โรคข้าวเน่าคอรวง โรคใบขีดสีน้ำตาล โรคใบติดทุเรียน โรคราดำ ใช้ได้กับ ไม้ผล ไม้ยืนต้นทุกชนิด ไม้ดอกไม้ประดับ พืชไร่ทุกชนิด อ้อย มันสำปะหลัง ข้าวโพด และพืชผักทุกชนิด ยับยั้งเชื้อรา ด้วยเทคโนโลยี “การควบคุมด้วยประจุไฟฟ้า (Ion Control)” โดยควบคุมสภาพแวดล้อมที่ผิวใบพืช ทำให้เกิดภาวะที่ไม่เหมาะสมต่อการเจริญเติบโต และการขยายพันธุ์ของเชื้อรา อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดติดผิวใบพืชได้ดียิ่งขึ้น ปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้ใช้และผู้บริโภค

เอฟเค 1 ส่งเสริมให้พืชฟื้นตัวได้รวดเร็ว จากการถูกโรคและแมลงเข้าทำลาย เมื่อรา กำจัดหนอน แมลง แล้ว หรือรักษาโรคพืชต่างๆได้แล้ว พืชอาจจะยังชะงักการเจริญเติบโต ในช่วงที่ถูกโรคและแมลงเข้าทำลาย เมื่อพืชขาดความสมบูรณ์ กระบวนการเจริญเติบโตจะเป็นไปได้ช้ากว่าปกติ เพราะมีหลายส่วนที่เสียหาย FK-1 ประกอบด้วย ธาตุหลัก N-P-K และธาตุรองธาตุเสริมต่างๆ เช่น Ca, Mg, Zn ช่วย เสริมสร้างส่วนที่สึกหรอของพืช ส่งเสริมกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ และทำให้พืชสมบูรณ์แข็งแรง เจริญเติบโตไว ให้ผลผลิตดี

กราฟการทำงานของ FK-1 

สั่งซื้อ
โทร 090-592-8614
ไลน์ไอดี FarmKaset
หรือทักแชทที่เพจ ฟาร์มเกษตร
ไอเอส 450 บาท บรรจุ 1 ลิตร
มาคา 470 บาท บรรจุ 1 ลิตร
ไอกี้ 490 บาท บรรจุ 500 กรัม
FK-1 890 บาท บรรจุ 2 กิโลกรัม
อัตราการการใช้
ยาชนิดน้ำ 50 ซีซี ต่อน้ำ 20 ลิตร ยาชนิดผง 50 กรัม ต่อน้ำ 20 ลิตร

Comments

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา