เหลือเชื่อ! หอมใหญ่ใส่ในถุงเท้า แก้ไข้ได้ พิสูจน์ไม่ได้ทางการแพทย์ แต่พิสูจน์ได้ผลกันมากแล้วในทางปฏิบัติ



เอาหอมใหญ่ใส่ลงไปในถุงเท้าแล้วสวมใส่มันไปนอน จะสามารถบรรเทาโรคหวัดและบรรเทาอาการไข้สูงให้เบาลงได้มันฟังแล้วดูเหมือนจะไร้สาระมาก แต่ในความเป็นจริงมีคนมากมายได้ลองใช้"วิธีการรักษาด้วยหอมใหญ่"และผลที่ได้มันดีมาก

Jennifer Thompson เป็นหนึ่งในนั้นที่ได้ลองใช้วิธีการนั้น เธอกล่าวว่า "การสวมใส่ถุงเท้าที่มีหอมใหญ่นอน เราก็ไม่มีอะไรที่จะสูญเสียหรอก ลองน่อยมันจะเป็นไร" ต่อไปนี้เป็นการแสดงความคิดเห็นของเธอสำหรับ"วิธีการรักษาด้วยหอมใหญ่":

เพื่อนของฉันเป็นโรคหวัดอย่างหนักมาสามวัน ฉันแนะนำให้เธอลองใช้"วิธีการรักษาด้วยหอมใหญ่"และวันนี้เธอหายแล้วจริงๆ

จากนั้นเธอได้รับการตอบสนองจากชาวเน็ตหลายคนว่า"วิธีการรักษาด้วยหอมใหญ่"มันได้ผลจริงๆ

ถ้ามีเพื่อนไม่สบาย ฉันก็จะแนะนำให้ใช้วิธีนี้รักษา มันได้ผลจริงๆ

ขอขอบคุณคุณJenniferมันดีจริงๆ ทีแรกฉันเป็นไข้สูง แต่ตอนนี้หายดีแล้ว

เรื่องราวของเพื่อนคนนี้มันน่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ

ทีแรกแม่ของฉันเป็นไข้สูงแม้แต่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลก็ไม่รู้จะทำยังไงฉันก็เลยให้แม่ของฉันลองใช้วิธีการนี้ดู แม้แต่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลต่างก็คิดว่าฉันคงบ้าไปแล้วมั้ง แต่สุดท้ายแม่ของฉันก็หายดี

ตกลงมันเวิร์คยังไง? ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นประสาทบอกว่าที่ใต้เท้าของเรานั้นมีเส้นประสาทมากมายที่เชื่อมต่อกับอวัยวะต่างๆซึ่งมีราว7,000 ปลายประสาทเลยทีเดียวและนี่คือรูปใต้เท้าของเรา


Dr. Lauren FederจากL.A. ผู้เขียนหนังสือเรื่องNatural Pregnancy มีความเชื่อว่า หอมใหญ่สามารถรักษาอาการดังกล่าวได้จริงๆ

เธอกล่าวว่า "นอกจากการรักษาไข้หวัดแล้ว ยังช่วยเรื่อง ภาวะเลือดคั่ง ปวดหู และการติดเชื้อในกะเพาะปัสสาวะอีกด้วย"


เพราะฉะนั้นถ้าคุณเริ่มรู้สึกว่าจะเป็นไข้คุณเพียงแค่ตัดหอมใหญ่หรือหอมแดงก็ได้เช่นกันใส่ลงในถุงเท้าวางให้ถูกที่

หลังจากใส่หอมใหญ่ลงถุงเท้า และสวมถุงเท้าเรียบร้อยแล้ว คุณก็นอนตามปกติ เพียงแค่ยกเท้าสูงขึ้นจากเดิม อาจจะเอาหมอนหนุนเท้า เป็นต้น

พอตื่นมาคุณจะหายเป็นปลิดทิ้งเพราะหอมใหญ่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ดีมากนั่นเอง

หอมใหญ่มันเป็นของที่ดีจริงๆหากคุณมีเพื่อนเป็นไข้หวัดในตอนนี้ รีบกดแชร์แบ่งปันให้พวกเขาดูเลย

ที่มา liekr

http://www.farmkaset.org/html5/contents.aspx?con_id=02180

Popular posts from this blog

โรคของพืชตระกูลมะเขือ มะเขือใบเหลือง มะเขือใบไหม้ มะเขือใบแห้ง ใบด่าง โรคมะเขือจากเชื้อรา และการป้องกันกำจัด

โรคมะพร้าวยอดเน่า โรคใบจุดมะพร้าว โรคมะพร้าวต่างๆ ที่มีต้นเหตุจากเชื้อรา แก้ด้วย ไอเอส

แก้โรค ทุเรียนกิ่งแห้ง ทุเรียนยอดแห้ง ทุเรียนก้านธูป ด้วยการฉีดพ่น ไอเอส สารอินทรีย์ป้องก้นและยับยั้งเชื้อรา